ไทยฮอนด้า เปิดตัว New ADV160 สีน้ำเงินใหม่

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New ADV160 สีน้ำเงินใหม่ ‘Pearl Bosporus Blue’ เสริมแกร่งไลน์ Premium SUV Bike

 

ไทยฮอนด้า เปิดตัว New ADV160 “สีน้ำเงิน Pearl Bosporus Blue” สีใหม่ล่าสุด มาพร้อมคอนเซปต์ “Explore the wild urban มีทางใหม่ให้ท้าทายทุกวัน” เพิ่มมิติความโดดเด่น เท่ ดุดัน ในแบบ Premium SUV Bike มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำหน้ารอบคัน ให้ผู้ขับขี่พร้อมท้าทายในทุกเส้นทางใหม่

 

New Honda ADV160 โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบให้เป็นรถในแบบ SUV ขนานแท้ เส้นสายโฉบเฉี่ยว บึกบึน ล้ำสมัยด้วยระบบไฟแบบ Full LED รอบคัน และไฟ DRL (Daytime Running Light) ที่สามารถส่องสว่างได้อัตโนมัติ มีพื้นที่ Ground Clerance มากถึง 165มม. ทำให้สามารถขับขี่ได้ในสภาพเส้นทางที่หลากหลาย ตัวรถใช้แฮนด์แบบแทปเปอร์บาร์ ทำให้สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ อิสระ และคล่องตัว ทั้งยังติดตั้งระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ที่ช่วยควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน ป้องกันรถเสียการทรงตัว

นอกจากดีไซน์ที่ตอบโจทย์แล้ว ในส่วนของสมรรถนะการขับขี่ New Honda ADV160 ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 157cc 4 วาล์ว ที่ให้แรงบิดติดมือ ตอบสนองได้ตามต้องการ ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีฟังก์ชันการใช้งานที่ให้ความสะดวกสบายรอบคัน รวมถึงกุญแจรีโมตอัจฉริยะ ช่องเสียบสายชาร์จ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทั้งในเมือง และการขับขี่ทางไกล

 

ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New ADV160 สีฟ้าใหม่ Pearl Bosporus Blue พร้อมกับอีก 3 เฉดสี ได้แก่ สีดำ Mat Gunpowder Black, สีเทา Metallic Pearl Smokey Gray และ สีแดง Mat Dahlia Red Metallic ราคาแนะนำ 99,900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

Visitors: 5,034,922